วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

สำหรับเด็ก อายุ 5 – 14 ปี
หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก เป็นคอร์สภาษาอังกฤษ ที่เข้มข้นด้วยเนื้อหาแต่แฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน  สอนเพื่อให้เด็กมีพื้นฐานภาษาอังกฤษที่แข็งแกร่ง ด้วยวิธีซึมซับคำศัพท์และการออกเสียงอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างสร้างพื้นฐานการใช้ภาษาอังกฤษของเด็ก ที่ดีต่อไปในอนาคต
บทเรียนสำหรับเด็ก
เป็นบทเรียนที่สนุกสนาน ซึ่งช่วยสร้างพื้นฐานความแข็งแกร่งทางด้านภาษา เพื่อให้เด็กเตรียมความพร้อมในการเรียนหลักสูตรสำหรับผู้ใหญ่ หรือการใช้ภาษาอังกฤษสำหรับทำงานต่อไป
อาจารย์ผู้สอนประจำหลักสูตร 
เป็นอาจารย์ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญและเข้าถึงจิตใจเด็ก สามารถสร้างสรรค์บทเรียนและกิจกรรมต่างๆ ที่สามรถโน้มน้าวให้เด็กเกิดความสนใจติดตามบทเรียนไปพร้อมๆกัน โดยให้ความสำคัญในการใช้สื่อประกอบการเรียนการสอน ภาษาอังกฤษที่จัดทำขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ จากประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา อาทิ  กิจกรรม  เกมส์ วิดีโอ ภาพประกอบการเรียนการสอน และซอฟแวร์ต่างๆ
การจัดแบ่งกลุ่ม 
นักเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก จะได้รับการเอาใจใส่จากอาจารย์ผู้สอนเป็นพิเศษ โดยจะแบ่งเด็กเป็นกลุ่มๆ ซึ่งการจัดกลุ่มจะใช้อายุและความสามารถทางภาษาเป็นเกณฑ์ในการพิจารณา เพื่อให้นักเรียนได้รับการสนุกสนาน และมั่นใจในการเรียนไปกับเพื่อนร่วมชั้นได้อย่างเต็มที่ 




หลักสูตรภาษาอังกฤษช่วงปิดเทอม

สำหรับน้องๆ อายุ 5 – 14 ปี มีให้เลือก 2 หลักสูตร ดังนี้
แคมป์ภาษา ครึ่งวัน  (Half Day Camp)  
คอร์สภาษาอังกฤษครึ่งวัน สำหรับช่วงปิดเทอม มุ่งเน้นการเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษ เพื่อสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน และเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้นำความรู้ภาษาอังกฤษจากที่โรงเรียน มาฝึกใช้ให้ถูกต้องกับอาจารย์เจ้าของภาษา  ฝึกการใช้ภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมที่สนุกสนานในบรรยากาศที่เป็นกันเอง
  1. เรียนเป็นกลุ่มย่อย กลุ่มละไม่เกิน 12 คน
  2. เพิ่มเติมทักษะทางด้านการพูด การฟัง โดยฝึกออกเสียง และการฟังสำเนียงที่ถูกต้อง และเสริมทางด้านไวยากรณ์
  3. เรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรม Activity-based และ Project Work
  4. ดำเนินการสอนโดยอาจารย์เจ้าของภาษาผู้มีประสบการณ์และเทคนิคในการสอนเยาวชนโดยเฉพาะ
แคมป์ภาษา เต็มวัน   (Full Day Camp)
แคมป์ภาษา ไปเช้า – เย็นกลับ สำหรับช่วงปิดเทอม เพื่อให้น้องๆได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยการเรียนภาษาอังกฤษ กับอาจารย์เจ้าของภาษา ผสมผสานกับกิจกรรมเสริม ที่พัฒนาทักษะต่างๆ ที่ น้องๆ สามารถเลือกเรียนได้ อาทิเช่น ศิลปะ คณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ ทัศนศึกษา พร้อมทั้งบริการอาหารกลางวันและอาหารว่าง 
  • เด็กเล็กมีพี่เลี้ยงดูแลอย่างใกล้ชิด
  • แยกกลุ่มตามชั้นเรียนและอายุ
  • ฝึกการใช้ภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติ กับอาจารย์เจ้าของภาษา
  • เพื่อความสะดวกในการรับ-ส่ง ของผู้ปกครอง




หลักสูตรการเรียนส่วนตัว

หลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษส่วนตัว เหมาะสำหรับ เด็กที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างเร่งด่วน หรือ ต้องการเน้นเฉพาะด้านเป็นพิเศษ ซึ่งการเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัว นี้จะช่วยให้เด็กเกิดความมั่นใจในการเรียนภาษาอังกฤษ และมีประสิทธิภาพสูงสุดในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถนำภาษาอังกฤษไปใช้ได้ทันที
  1. สามารถเลือกเนื้อหาวิชาตามจุดประสงค์ของเด็กโดยเฉพาะ
  2. การเรียนจะเป็นแบบเรียนตัวต่อตัว หรือ เรียนเป็นกลุ่มย่อยที่จัดมาเอง
  3. เลือกวันและเวลาเรียนได้เอง 
  4. สามารถเรียนชดเชย แทนวันที่ไม่สะดวกมาเรียนได้
  5. ได้ผลในระยะเวลาอันสั้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น